Da trắng, tự tin trong mắt bạn đời

"Anh xã mình rất yêu thương vợ, nhưng mình không còn thấy sự tự hào về vợ trong ánh nhìn của anh" - một khách hàng đã gửi chia sẻ chân thật về cho Cell Fusion C. 


Nhà mình có nhiều chị em gái, da ai cũng sáng, dáng cũng xinh. Chỉ có riêng mình ngay từ bé đã đen nhẻm. Dậy thì, da có sáng hơn nhưng hổng có vui. Người ta hay nói nhất dáng nhì da. Dáng mình mũm mĩm, da thì ngăm (hic!).


Hổng hiểu sao lúc đó mình vẫn rất hồn nhiên không cảm thấy gì (chắc còn trẻ) he he...




Bộ sản phẩm Whitecure là "cứu tinh" cho nhiều làn da của phụ nữ Việt


Dạo này, sau khi sinh xong đứa thứ hai, mình lu bu suốt với công việc và mấy đứa nhỏ. Hầu như không có thời gian cho mình luôn. Mỗi khi có đám, tiệc hay đi đâu ngại hết sức. Nhìn vào gương, lỗ chân lông to, nhiều dầu, da sần, không còn săn chắc nữa. Lại thêm chuyện mau bắt nắng. Đã đen nay càng thêm đen. Đôi khi tự an ủi, mẹ không đẹp nhưng gia đình ấm êm, các con khỏe mạnh được rồi.


Nhưng đời không như là mơ đâu các bạn.


Ở đâu cũng vậy, đẹp đẽ tươm tất vẫn ổn hơn rất nhiều. Anh xã mình rất yêu thương vợ, nhưng mình không còn thấy sự tự hào về vợ trong ánh nhìn của anh. Miệng nói em vậy là OK rồi nhưng mình biết anh vẫn thích nhìn vợ trẻ đẹp hơn. Trong công việc cũng vậy, hình thức bề ngoài khi giao tiếp rất quan trọng. 


Vào ngày sinh nhật thứ 35, mình đã ngồi suy ngẫm về quãng đường đã qua...  Mình quyết định: Phải yêu bản thân lại từ đầu. Kế hoạch con cái đã xong. Giờ đầu tư cho công việc và nhất là lấy lại ánh nhìn của người ấy.


Cảm thấy vui với quyết định đầy tràn năng lượng này. Mình tìm ngay sản phẩm chăm sóc phục hồi trắng sáng, chống lão hoá cho da. Nhiều sản phẩm quá không biết chọn loại nào (cả năm qua ai cho gì dùng đó đâu có mua).




Bí quyết cho làn da sáng, khỏe, đều màu từ bên trong


Thăm dò hỏi han bạn bè riết cuối cùng cũng tìm được sản phẩm ưng ý. Bộ White Cure Vita.CEB12 của Cell Fusion C là dược Mỹ phẩm. Bộ chỉ có 2 sản phẩm thôi. Một tinh chất, một kem. Tuyệt!


Thơm nhẹ, thoa lên da như đánh thức tuổi thơ vì mùi như kẹo cam. Thấm rất nhanh không nhờn rít. 


Mình không rành thành phần lắm nhưng cảm giác rất hài lòng. Nhớ bữa tới showroom test thử sản phẩm là ưng liền. Nay dùng được một tuần rồi, trộm vía da mình có thay đổi. Anh xã thì bảo chưa thấy gì nhưng có hỏi xức gì thơm vậy. Hỏi thêm mấy đứa bạn thì tụi nó bảo da căng và mịn hơn.


Mình gọi điện hỏi bạn bán hàng tư vấn bạn nói dùng đều đi rồi chị sẽ thấy sau 4 tuần da sẽ khác như nào.


Bạn ấy bảo đây là sản phẩm hãng đã nghiên cứu riêng cho da người Việt Nam. Làm trắng sáng, chống lão hoá, phục hồi da, điều trị sạm nám. 


Nhờ sản phẩm có các thành phần chống oxy hoá như:

- Vitamin C + vitamin E + B12

- Glutathione (thành phần chính trong tiêm vi điểm làm trắng Beyonce)

- Coenzyme Q 10 tăng cường chức năng vitamin C & E

- Chiếc xuất từ hoa và lá tự nhiên...


Nói chung còn nhiều nữa mà mình chỉ nhớ nhiêu đó.


Có ai sợ kém thần thái giống như mình ở tuổi 35 không. Ngẫm nghĩ phụ nữ đẹp tự nhiên, thần thái tự tin là cân hết. Nhưng không thể tự nhiên mà đẹp đúng không các bạn. 


Bài review của bạn T.Hà khi tham gia cuộc thi "Da sáng đón xuân" của Cell Fusion C.


Bấm vào đây để xem thêm thông tin về bộ sản phẩm Whitecure Vita.CEB12 

Tin tức liên quan

LÀN DA 8 NĂM SẠM NÁM VÀ CÁI KẾT KHÔNG THỂ NGỜ

“Do đặc thù công việc, thêm sở thích khám phá những miền đất mới, thời gian tôi dành khá nhiều cho những chuyến hành trình cả trong, ngoài nước. Và...

Xem thêm
NHAN SẮC LUÔN Ở ĐỘ TUỔI 20 NẾU BIẾT ĐIỀU NÀY SỚ...

Vitamin C vốn được coi là thần dược trong làm đẹp với chị em phụ nữ. So với các loại serum, kem dưỡng, việc xuất hiện bột vitamin C tinh khiết 100%...

Xem thêm
RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM LÀM TRẮNG SÁNG DA WHITE CU...

Sáng ngày 5/10/2019, tại White Palace Hoàng Văn Thụ TP. HCM, Công ty TNHH Success Together tổ chức lễ ra mắt dòng sản phẩm làm trắng sáng da White ...

Xem thêm
5 LÝ DO BẠN PHẢI DÙNG KEM CHỐNG NẮNG MỖI NGÀY

Da bạn không lập tức xấu đi nếu bạn quên trang điểm hay dưỡng một ngày. Nhưng quên chống nắng mà đã bước chân ra đường sẽ để lại tác hại khôn lường...

Xem thêm