Trắng da tại nhà, không cần đi spa

Bạn luôn nghĩ để peel da chắc chắn phải đến spa, cơ sở làm đẹp… Nhưng giờ đây, ở nhà vẫn có làn da trắng như mơ ước mà không còn bất cứ băn khoăn, lo lắng nào. 


Giải pháp 2 trong 1, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí với Bộ Sản Phẩm Peel Trắng Da An Toàn TA Toning Peel từ Dược mỹ phẩm Hàn Quốc – Cell Fusion C.


TA Toning Peel  là liệu trình peel trắng da, cấp ẩm, cải thiện nám, sạm, đốm nâu, tàn nhang... giúp da sáng bật tone, căng bóng và đều màu từ bên trong.


Ưu điểm nổi trội của sản phẩm là thủ thuật nhanh chóng, dễ thực hiện tại nhà, không cần gây tê, không đau rát, khó chịu và cảm nhận hiệu quả tức thời chỉ sau 1 liệu trình.  

Khác biệt của TA Toning Peel  so với các liệu trình peel trắng da trên thị trường là cơ chế 3 bước làm sáng da từ gốc.




Bước 1: Ngăn chặn hình thành Melanin


Axit Tranexamic ngăn cản hoạt động của hóc môn α-MSH (hóc môn kích thích sản xuất Melanin).


Bước 2: Chuyển dạng Melanin


Cung cấp Glutathione và Cystine ngăn chặn sản sinh eumelanin (sắc tố có màu nâu và đen) và kích hoạt sản sinh pheomelanin (sắc tố có màu vàng, đỏ)


Bước 3: Chống oxy hoá và cấp ẩm


Nước Hydrogen và Pollustop giúp ức chế sản sinh gốc tự do, ngăn melanin bị oxy hoá hình thành eumelanin.






TA Toning Peel đột phá với công nghệ độc quyền NEO CMS giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da và bình thường hoá chu kỳ thay da, từ đó hạn chế tối thiểu tổn thương của da dưới tác động của tia UV cũng như môi trường ô nhiễm. Da  sẽ khoẻ mạnh và căng sáng từ gốc. 


Nhờ các thành phần ưu việt: PHA và 8 loại HA; Axit Tranexamic, Glutathione, Cystine; Nước Hydrogen + Pollustop hiệu quả của TA Toning Peel đã được kiểm chứng.





TA Toning Peel thích hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt những người gặp phải các vấn đề về da như: tàn nhang, đốm đồi mồi, tăng sắc tố, đốm da, bớt trên da. 


Ngại gì mà chưa chiều chuộng bản thân mình để có làn da trắng, sáng bật tone, căng bóng và đều màu từ bên trong. 




Bí mật về TA Toning Peel sẽ còn được tiếp tục bật mí.

Tin tức liên quan

LÀN DA 8 NĂM SẠM NÁM VÀ CÁI KẾT KHÔNG THỂ NGỜ

“Do đặc thù công việc, thêm sở thích khám phá những miền đất mới, thời gian tôi dành khá nhiều cho những chuyến hành trình cả trong, ngoài nước. Và...

Xem thêm
NHAN SẮC LUÔN Ở ĐỘ TUỔI 20 NẾU BIẾT ĐIỀU NÀY SỚ...

Vitamin C vốn được coi là thần dược trong làm đẹp với chị em phụ nữ. So với các loại serum, kem dưỡng, việc xuất hiện bột vitamin C tinh khiết 100%...

Xem thêm
RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM LÀM TRẮNG SÁNG DA WHITE CU...

Sáng ngày 5/10/2019, tại White Palace Hoàng Văn Thụ TP. HCM, Công ty TNHH Success Together tổ chức lễ ra mắt dòng sản phẩm làm trắng sáng da White ...

Xem thêm
5 LÝ DO BẠN PHẢI DÙNG KEM CHỐNG NẮNG MỖI NGÀY

Da bạn không lập tức xấu đi nếu bạn quên trang điểm hay dưỡng một ngày. Nhưng quên chống nắng mà đã bước chân ra đường sẽ để lại tác hại khôn lường...

Xem thêm